Vừa rồi, chị bạn tôi bị lừa qua mạng mất hơn 100 triệu đồng, tiền này chị vay của một số người.

Khi sự việc xảy ra, vì chị mượn tiền nhiều nơi nên phải nhờ chồng trả, sau đó gọi điện kể cho bố mẹ nghe. Bố chị sợ chị bị chồng đánh nên đã gom góp tiền trong nhà đưa cho con rể, nói là để trả nợ người ta. Tôi cũng biết anh chồng chị thu nhập cao, nhưng anh vẫn lấy tiền của bố mẹ vợ để bù đắp khoản nợ vợ mình đã gây ra.

Là người ngoài, tôi cảm thấy anh chồng làm thế không phải. Vợ có làm thiệt hại gì cũng là việc của gia đình mình, không phải chuyện của nhà vợ. Thứ hai, anh này thu nhập cao, tài sản anh chị có không ít. Thứ ba, "của chồng công vợ", nếu vợ làm thiệt hại thì anh nên gánh vác thay vì nhận tiền của bố vợ như vậy. Tôi cũng chia sẻ ý kiến với một số người bạn, rất bất ngờ khi vài bạn cho rằng ai làm thì tự chịu, vợ làm vợ chịu, nếu vợ không đủ khả năng thì bố mẹ vợ phải chịu thay. Các bạn suy nghĩ như nào về việc này?

An Nhiên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top