Tôi tròn 30 tuổi, ly dị được ba năm, có một bé con ở cùng; trộm vía tôi khỏe mạnh nên vừa xây được căn nhà riêng cho mình.

Thu nhập của tôi gọi là tạm ổn, đủ duy trì cuộc sống của hai bố con, con không lo thiệt khi so với bạn bè. Chuyện chẳng có gì nhưng gần đây khi làm nhà xong thì bố tôi bị tai nạn khá nặng, giờ ổn rồi. Có điều hễ tôi về nhà là ông bà lại đặt nặng vấn đề lo mà tìm hiểu rồi cưới vợ.

Nói thêm, nhà tôi có hai anh em, anh trai tôi cũng chưa lấy vợ, trong khi kinh tế gia đình tương đối ổn. Công việc của tôi thi thoảng phải công tác xa nhà, đa phần ông bà đỡ đần việc con cái. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, dường như tôi mất niềm tin vào chuyện tình cảm, thấy thương con lắm, muốn tập trung vào công việc thôi. Vậy mà mỗi lần về nhà hay nghe điện thoại là y rằng bố mẹ lại đề cập tới vấn đề lấy vợ. Biết bố mẹ nghĩ và thương mình mới nói, nhưng thực sự tôi thấy ngột ngạt quá. Mong được các bạn cho lời khuyên.

Hoàng Nam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top