Từ sau khi sinh bé thứ hai năm 2020, vợ rất hờ hững và ít tâm sự với tôi, chuyện chăn gối của chúng tôi cũng rất ít.

Tôi 34 tuổi, vợ 33 tuổi, đều sống ở tỉnh lẻ, cưới nhau năm 2016 và có hai bé trai. Vợ làm giáo viên hợp đồng ở quê, chúng tôi sống cùng với ông bà nội bọn trẻ. Tôi là kĩ sư xây dựng, đi công tác thường xuyên. Gần đây, do đặc thù phải đi xa hơn nên một tháng về một lần. Những năm trước, khoảng một tuần tôi về một lần. Vài năm gần đây, tôi nhận thấy vợ không có hứng thú chuyện ấy, từ chối cả những nụ hôn của tôi. Tôi toàn là người chủ động trong chuyện chăn gối.

Tôi tâm sự với vợ, em bảo giờ hết tuổi yêu kiểu thanh niên còn son rỗi rồi. Mỗi lần về thăm vợ con, tôi vẫn tận dụng khoảng thời gian bên con và cho các con đi chơi. Vợ bận nên ít khi cả nhà đi chơi chung. Khả năng vợ có tình cảm với người khác tôi chắc là không có vì tin tưởng vợ. Xin hỏi các bạn, liệu đây có phải chuyện bình thường của các cặp vợ chồng có con nhỏ?

Hoàng Nam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top