Vợ tôi đã thay đổi sau khi đọc vài cuốn sách; vợ nói đang đeo đuổi kinh doanh gì đó trên mạng.

Tôi tò mò tìm hiểu thì phát hiện đây là tổ chức đa cấp. Người rủ rê vợ tôi là một chị làm việc chung trong công ty. Vợ ngày nào cũng học online, đi đâu cũng đọc sách, rồi hôm kia đột nhiên nói đi du lịch. Tôi kiểm tra, thì ra tổ chức đó rủ đi hội thảo ở Dubai.

Tôi luôn quả quyết không cho vợ tham gia tổ chức đó, nhưng giờ vợ giống bị tẩy não vậy, u mê lắm. Vợ chửi tôi chỉ biết làm công ăn lương, không có lý tưởng sống, tôi không nói gì hết. Nay vợ lại va vào tổ chức này, còn đi Dubai nữa. Có ai giống như vợ tôi không? Có cách nào để vợ tôi không tham gia tổ chức này nữa?

Nguyễn Quân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top