Xe anh hỏng, sửa hết mấy triệu đồng, anh mượn tôi 300 nghìn đồng; tôi đưa cho anh nhưng đến giờ vẫn không thấy anh nhắc gì số tiền đó.

Tôi và bạn trai quen nhau năm tháng. Những lần đi cà phê, ăn uống, anh luôn chủ động thanh toán tiền. Một lần tôi âm thầm thanh toán trước, không nói anh biết, anh bảo có thể lo cho tôi, tôi cứ để dành tiền sinh hoạt phí. Hiện tại anh bị công ty nợ lương, mỗi tháng chỉ trả anh vài triệu đồng, sếp nói công ty đang khó khăn nên mọi người thông cảm. Buổi tối anh vẫn làm thêm.

Gần đây đi ăn uống với tôi, anh nói quên ví ở nhà, tôi trả đi rồi về anh chuyển khoản, sau đó không thấy anh nói gì hết. Hoặc anh sẽ chuyển cho tôi mấy trăm nghìn trước khi đi chơi, khi thanh toán thiếu bao nhiêu tôi trả thêm. Thật sự, với người mình yêu thương, tôi chia sẻ tiền khi hẹn hò không là vấn đề, chỉ suy nghĩ là mình có gặp đúng người không? Mong được các bạn chia sẻ.

Duyên Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top