Tôi 40 tuổi, là mẹ đơn thân của con gái chuẩn bị vào lớp tám, hai mẹ con đang sống và làm việc tại Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Sau gần 12 năm làm việc, đi lên từ hai bàn tay trắng, tôi đã có 2 căn nhà. Lúc trước mẹ con tôi sống trong căn nhà cấp bốn cũ, hẻm xe máy, vì thế tôi quyết định không xây, không sửa lại mà đã bán đi vài tháng trước.

Hiện tại, tôi dọn qua ở tạm căn nhà kia, đường nhựa rộng rãi hơn nhưng lại không hợp hướng, không có ý định ở lâu dài mà chỉ cho thuê. Với số tiền bán nhà cấp bốn cộng với tiền tích lũy được ba tỷ đồng, số tiền này tôi đang đầu tư sinh lời mỗi năm khoảng 400 triệu đồng, tôi tìm nhà đất vài tháng nay nhưng chưa thấy chỗ vừa ý.

Tôi đang phân vân không biết nên mua trong năm nay hay đợi thêm một, hai năm nữa mua sẽ tốt hơn. Nếu mua nhà ngay thì đồng nghĩa với việc tôi không còn khoảng đầu tư sinh lời nữa. Công việc tôi làm tự do, kinh tế đang khó khăn, chỉ đủ trang trải cuộc sống của hai mẹ con, gần như không dư được là bao. Tôi rất mong nhận được những góp ý từ các bạn để tìm được cho mình một lựa chọn tối ưu và hợp lý nhất.

Hằng Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top