Nhiều lúc tôi nghĩ chắc do không gặp đúng người nên anh vẫn giữ nguyên bản tính trẻ con của mình.

Tôi viết lên đây với tất cả tâm trạng buồn, nản, chán chường. Tôi lấy chồng năm 23 tuổi, anh hơn tôi 11 tuổi. Cứ nghĩ sự chênh lệch sẽ làm anh chín chắn, trưởng thành, chững chạc hơn. Nhưng không, nhiều lúc tôi nghĩ chắc do không gặp đúng người nên anh vẫn giữ nguyên bản tính trẻ con của mình.

Chúng tôi có hai con, một trai một gái, bé lớn học lớp chín, bé nhỏ lớp tám. Lúc trước chồng làm nghề điện tử, còn tôi làm kế toán. Sau khi cưới, vì anh không thích sống ở thành phố bon chen, xô bồ nên chúng tôi quyết định về quê. Chồng nuôi cá, còn tôi làm nội trợ lặt vặt, may đồ gia công, đi bẻ ớt, làm cỏ, trồng rẫy... đủ cả. Sau một thời gian, chồng làm ăn thua lỗ, nợ một khoản không nhỏ. Tôi đã rất cố gắng để xoay chuyển tình thế nhưng anh thì không. Anh lao vào nghiện rượu chè, cờ bạc.

Giờ tôi rất băn khoăn nên làm thế nào để duy trì gia đình nhỏ này. Với tình hình kinh tế như hiện tại, chúng tôi không thể trang trải được. Các con ngày càng lớn, đang tuổi ăn tuổi học, mình tôi không thể quán xuyến hết được, gánh thêm chồng thì mệt mỏi lắm, anh còn rất ham vui với bạn bè. Tôi từng có ý định ly dị chồng nhưng nghĩ lại vẫn muốn các con có cha. Vấn đề là tôi không thể nói chuyện nhỏ to với anh được. Ba mẹ chồng đã mất, còn bố mẹ tôi ở xa, tôi không muốn phiền lòng ông bà. Nhờ mọi người tư vấn giúp, tôi nên giải quyết thế nào. Xin cảm ơn rất nhiều.

Trần Khánh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top