Tôi 29 tuổi, không nghề nghiệp, đã có chồng lo kinh tế; anh lo cho cả gia đình tôi và xây nhà mới cho mẹ đẻ tôi.

Anh còn lo cho em gái tôi mỗi tháng học phí hơn 10 triệu đồng. Mười năm nay tôi không phải cực khổ kiếm tiền, cũng không biết tiết kiệm. Ba mẹ tôi chỉ chăm lô đề, cách ít ngày lại gọi xin tôi tiền, rồi nhiều lần vay nợ, chủ nợ tìm tới tôi đòi.

Vì thương bố mẹ, sợ họ bị bôi nhọ, bị đánh, tôi đã nói dối chồng là mình cần tiền giúp cha mẹ có việc làm ra tiền, ổn định cuộc sống. Rồi rất nhiều lý do khác tôi đưa ra, chồng vì thương tôi mà giúp bố mẹ vợ trong khi anh không biết sự thật. Đến hôm nay chồng nói không còn khả năng lo cho tôi và gia đình tôi nữa, muốn ly hôn. Tôi rất yêu chồng, cũng không thể từ bỏ gia đình mình vì họ là máu mủ ruột thịt của tôi. Cảm ơn các bạn đã đọc và xin cho tôi lời khuyên.

Hằng Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top