Tôi ly hôn được một năm vì chồng cờ bạc, nợ nần dù đã tha thứ hết lần này lần khác.

Lúc đầu tôi thấy chồng nợ nhiều, cũng không bắt anh phải đóng góp nuôi con. Tôi đi làm mức lương 10 triệu, công việc ổn định nhưng khá vất vả và nhiều rủi ro. Hai mẹ con chi tiêu vừa đủ nhưng không có tích lũy. Tôi đang ở với bố mẹ đẻ, ông bà đều lao động chân tay vất vả nhưng lại rất thương con cái, lúc nào cũng muốn hàn gắn cuộc hôn nhân này. Hơn một năm qua, chồng cũ không phụ cấp cho con, con gái ba tuổi.

Tôi kể với bạn bè thì mọi người khuyên tôi phải đòi quyền lợi cho con, vì công việc của chồng cũ cũng ổn định, lương tầm 12-13 triệu. Mỗi lần anh về thăm con là ở lại ăn cơm nhà ngoại, chưa một lần đưa tiền chăm con, chỉ thỉnh thoảng mua cho con cái áo, gói bánh. Tôi bàn với mẹ có nên đòi tiền trợ cấp không, mẹ bảo "nó còn không nuôi nổi thân nó". Tôi có nên đòi trợ cấp nuôi con từ 1-2 triệu từ chồng cũ để tích lũy cho con, những lúc khó khăn sau này còn dùng đến?

Hạ Yên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắ

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top