Tôi không muốn giấu bạn gái gì cả, nhưng khi bạn hỏi tại sao tôi lại có những hành động thể hiện tình cảm giỏi đến vậy, tôi ngập ngừng.

Tôi sinh sống ở Hà Nội, quen bạn gái gần một tháng. Thật sự trước đây tôi xem phim đen và tự xử, sợ khi nói ra bạn sẽ nghĩ tôi áp dụng những điều mình từng biết trên phim ảnh với bạn.

Thực chất chỉ là tôi áp dụng những kinh nghiệm từng có của mình, qua xem các clip giáo dục giới tính trên mạng và những suy nghĩ của bản thân về việc làm thế nào để bạn gái cảm thấy tuyệt vời khi yêu. Tôi hiện tại không còn bị phim đen điều khiển tâm trí nữa và việc thủ dâm cũng dần biến mất khỏi cuộc sống của tôi. Tôi có nên lựa lúc để nói ra sự thật với bạn gái không hay nên giấu luôn? Xin cảm ơn.

Quốc Quân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top