Tôi yêu anh bạn kém ba tuổi được ba năm nhưng chưa dám công khai với gia đình.

Trước đó tôi từng bị gia đình ép gả nhiều chỗ nhưng không đồng ý. Anh hiện tại là mối tình thứ ba của tôi. Tôi không thích quen người nhỏ tuổi hơn nhưng thật định mệnh. Tình yêu của chúng tôi bắt đầu đơn thuần lắm, chỉ là những lần đi ăn cùng nhau hoặc trò chuyện qua điện thoại. Sau bao năm quen nhau, tôi bắt đầu áp lực hơn khi nghĩ về gia đình mình. Gia đình tôi khó và theo truyền thống ba mẹ đặt đâu con ngồi đó. Và càng áp lực hơn vì anh lại "âm điểm" với gia đình tôi. Nhà tôi không thích xăm hình, càng không thích con trai út. Anh xăm ở bàn tay thì không che được.

Đây là năm thứ ba chúng tôi quen nhau. Tôi đã 25 tuổi, không nằm ở độ tuổi nhất định phải lập gia đình nhưng tuổi này, gia đình tôi hối thúc về chuyện đó. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai vẫn chưa công khai với gia đình tôi. Tôi chưa mạnh mẽ, chưa dám đối mặt với chuyện đưa người yêu về ra mắt. Thật sự tôi rất nhút nhát. Mong nhận được nhiều lời khuyên từ mọi người để tôi mạnh mẽ hơn, vượt qua sự rụt rè này.

Linh Đan

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top