Tôi là mẹ đơn thân, đang có suy nghĩ liên lạc với bố của con và cho con biết sự tồn của người bố này.

Năm năm trước, tôi có mối tình hai năm yêu xa, khi có bầu thì người đó nói không đến được với nhau và bảo bỏ con nhưng tôi không làm được và quyết định giữ con. Người đó không hề chịu trách nhiệm gì và không liên lạc với tôi. Sau khi tôi sinh đến giờ bé gần năm tuổi, thi thoảng người đó nhắn tin nhưng chỉ hỏi thăm qua về sức khỏe, tôi không trả lời.

Điều tôi đang suy nghĩ là có nên liên lạc, cho con biết và nói chuyện với người đó không? Tôi từng nói với con rằng: bố mất, đi lên trời rồi nhưng vẫn theo dõi con... Tuy nhiên, có người thân quen biết chuyện của tôi bảo một lúc nào đó con sẽ biết bố mình chưa mất, mẹ nói dối.

Tôi chắc chắn người đó sẽ không trách nhiệm với con về mặt chăm sóc, tài chính nhưng tôi thấy thương con, thấy con thiệt thòi và muốn con không tự ti vì không biết bố. Con có thể tự tin nói chuyện rằng: mình có bố, bố mình đang ở xa, thi thoảng mới nói chuyện với mình. Vậy nên tôi có suy nghĩ sẽ liên lạc và cho con biết. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên chân thành.

Minh Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top