Tôi có một tình huống tương tự với tác giả bài: "Nhà trai phản đối vì tôi hơn anh bảy tuổi", xin được chia sẻ cùng các bạn.

Tôi hơn anh tám tuổi, trong năm đầu tiên yêu nhau, gia đình anh phản đối kịch liệt mối quan hệ của chúng tôi. Họ không nói chuyện với tôi, không gặp tôi, không cho phép anh ấy ở bên tôi. Tôi kiên nhẫn, lịch sự và tôn trọng họ nhưng cũng kiên định với tình yêu mình dành cho con trai họ. Anh cũng kiên định với tình yêu dành cho tôi. Cuối cùng gia đình thấy anh chân thành và không cho tôi rời đi nên họ đã từ bỏ chuyện phản đối.

Sau khi đồng ý cho anh quen tôi, mọi người trong gia đình anh rất thích tôi, khuyến khích chúng tôi kết hôn, giờ tất cả đều hài hòa và hạnh phúc. Tác giả hãy kiên định với tình yêu của mình, cũng như tôn trọng gia đình bạn trai. Bạn trai tác giả cũng cần kiên quyết và dứt khoát với gia đình, cũng như chịu đựng sự phản đối của họ. Tác giả hãy hỗ trợ anh ấy tốt nhất có thể. Anh ấy trải qua rất nhiều đau đớn vì không vâng lời cha mẹ mình nhưng tất cả sẽ hạnh phúc sau này.

Ngọc Ánh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top