Anh hay chửi tôi, nói tôi là vô tích sự, chỉ biết ăn bám và không chịu lo cho gia đình này.

Tôi 46 tuổi, lấy chồng từ khi mới 29 tuổi; lúc mới yêu anh rất cưng chiều tôi, tôi thích gì là anh lập tức đi mua. Tôi thấy anh khá tốt nên đã tính đến hôn nhân và gọi anh là chồng. Cuộc đời tôi ngỡ như rất sung sướng nhưng khi cưới về mới biết anh độc đoán, tính khí thất thường, gia trưởng.

Trong khi tôi vừa đi làm vừa phải chăm lo, vun đắp cho gia đình nhỏ này. Anh chỉ bán hàng nước, tiền kiếm được bèo bọt mà còn suốt ngày rượu chè, cá độ. Nhiều khi tôi cũng muốn bỏ chồng mà sợ hàng xóm nói ra nói vào. Rồi cũng vì hai đứa con nhỏ, tôi thương chúng, nếu một trong hai đứa về với bố thì tội lắm.

Tôi lại đang bị gãy xương tay do đi xe không để ý, hiện tại không thể đi làm nên anh được nước làm tới, nói tôi là người đàn bà vô dụng, gãy tay chứ chân còn khỏe chán. Lắm lúc tôi cãi lại mấy câu liền bị anh vả vào mặt, bản thân đã khóc. Nhiều lúc nghĩ đến chuyện tự vẫn nhưng thương hai đứa con vì chúng đang tuổi lớn mà có cú sốc như vậy khó vượt qua được. Mong các bạn cho tôi những lời chia sẻ và động viên, chân thành cảm ơn.

Huyền Nga

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top