Chồng cũ thường nói xấu, đồn thổi những lời không hay về tôi như quen người khác vừa nghèo vừa xấu, ham chơi bỏ con cái không lo...

Tôi 31 tuổi, ly hôn sáu năm, đang nuôi hai con 8 tuổi và 6 tuổi, làm việc tại công ty sản xuất, tăng ca mỗi ngày tới tối, lương khoảng 10 triệu đồng, ở chung với ba mẹ ruột sau ly hôn. Chồng cũ vừa tái hôn, có một đứa con với vợ sau. Hai nhà cách nhau khoảng ba cây số, thỉnh thoảng chồng cũ tới đón con gái lớn về chơi. Anh ta chỉ thương con gái lớn chứ không thương con trai nhỏ, dù thằng bé giống ba như đúc. Chồng cũ là người hay tự luyến, nghĩ mình giàu có, đẹp trai mà bị vợ cũ bỏ, năn nỉ quay lại nhiều lần không được thì chuyển qua nói xấu, thậm chí đến nhà thăm con, gặp ba mẹ vợ cũ không chào hỏi. Mỗi tháng, chồng cũ chu cấp bốn triệu, thiếu bao nhiêu tôi tự lo.

Hiện tại, tôi quen một người, chưa dám ra mắt gia đình vì sợ ba mẹ không cho quen, sợ bỏ con cái. Chồng cũ tuy đã có gia đình mới nhưng vẫn thường nói xấu, đồn thổi những lời không hay về tôi như quen người khác vừa nghèo vừa xấu, ham chơi bỏ con cái không lo... Những lời đồn này đến tai ba mẹ tôi. Giờ tôi khó xử và buồn vì biết ba mẹ lo lắng nhiều. Tôi định đến nhà chồng cũ nói chuyện với hai vợ chồng họ, nếu còn bôi nhọ danh dự tôi khắp nơi như vậy, tôi sẽ làm đơn kiện hoặc báo với tổ dân phố về hành vi của anh ta. Tôi sợ làm căng quá, chồng cũ không chu cấp nuôi con nữa, tôi không thể nuôi được cả hai đứa con. Còn phương án không chu cấp nữa, tôi gửi lại con gái lớn cho nhà chồng cũ nuôi, vẫn cho hai chị em gặp nhau cuối tuần. Liệu có cách nào tốt hơn để tôi có thể giải quyết những vấn đề này không? Xin cảm ơn.

Minh Tú

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top