Tôi 32 tuổi, chưa tìm được bến đỗ của cuộc đời, ngoại hình ưa nhìn, công việc ổn, gia đình cơ bản.

Tôi thấy con gái bây giờ từ 30 tuổi trở lên nhiều người chưa lập gia đình. Tôi từng có bạn trai nhưng chẳng có mối tình nào quá một năm. Tôi đi đâu cũng thấy chuyện ngoại tình nên càng ngày càng sợ. Chắc hai từ "chung thủy" chẳng còn, yêu thương chỉ có thời điểm. Ai cũng bảo có thể do tôi khó tính, kén cá chọn canh nên 32 tuổi vẫn ế. Vậy trên 30 tuổi không được chọn lựa sao?

Tôi nghe mấy anh trai hay bảo mình là cô già, khó tính nên ế này nọ, vậy các anh "có cửa" để quen các cô gái già chưa? Khó thì cũng hơi khó thật, đặc thù dân kế toán là thế, một phần chắc có thể tôi chọn sai người, người thì rượu chè, người lại gia trưởng, keo kiệt, tính toán với bạn gái. Tôi khó tính nhưng khi yêu thương một ai đó chẳng tiếc họ gì, ngay cả các mối quan hệ trong gia đình, cuộc sống, bạn bè hay với người yêu.

Tuổi 32 tuổi tôi chông chênh, bạn bè đã có con cái lên cấp một cả rồi. Tôi không buồn khi chưa lập gia đình, cũng không oán trách sao toàn gặp mấy anh chẳng ra gì. Nhiều lúc lướt mạng xã hội, thấy cảnh gia đình hạnh phúc, những em bé đáng yêu, tôi thích lắm, rồi lại nghĩ hạnh phúc đó chắc chỉ có thời điểm, biết bao giờ cô gái tuổi Thân như mình mới có được. Tôi mạnh mẽ, tự lập, tự buồn tự vui, tự lo cho bản thân ở chốn Sài Gòn hoa lệ này. Nhiều đêm nằm tự nhiên nước mắt rơi, thương bố mẹ ở quê nhà mong con gái lấy chồng.

Bố mẹ à, con cũng muốn cưới chồng lắm chứ, cũng muốn có hạnh phúc như mọi người. Nhưng con không chọn được bố mẹ à, họ chỉ thương con tại thời điểm đó rồi toàn giả dối, làm sao con có thể tin tưởng mà sống với họ cả đời. Hiện tại con hơi buồn một xíu thôi nhưng tâm con an yên.

Cũng may mắn khi con gái bố mẹ chưa lập gia đình, như thế con có thể lo cho bố mẹ lúc bệnh, dắt bố mẹ đi du lịch, có thể mua tất cả những thứ bố mẹ muốn ăn. Chỉ cần bố mẹ thích, con đều mua được. Bố mẹ phải thật khỏe mạnh và vui vẻ, để năm nào con cũng được đưa bố mẹ đi du lịch cùng con. Đừng lo con gái bố mẹ không chồng sẽ khổ, chắc gì con có chồng đã sướng. Bố mẹ yên tâm về con gái nhé. Con gái bố mẹ mạnh mẽ lắm. Con yêu bố mẹ.

Hằng Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top