Trường hợp của tôi gần giống như trong bài "Phát hiện con trai cả không phải con ruột", khác là chồng chỉ hoài nghi, chưa biết sự thật.

Anh luôn nghi ngờ khi đứa bé không giống cả anh và tôi mà giống một người quen của gia đình, người tôi lỡ ngoại tình. Một vài lần anh đề nghị xét nghiệm ADN nhưng tôi không đồng ý và bảo anh phải tin tưởng vợ, tôi không làm chuyện có lỗi với anh. Anh là một người cha, người chồng có trách nhiệm với gia đình. Anh có thu nhập chính trong nhà nên luôn tự đặt áp lực lên mình trong vấn đề kiếm tiền, chi tiền cho các món lớn và đầu tư cho việc học của hai con, luôn cả đứa mà anh vẫn hoài nghi không phải con mình.

Tôi biết anh vẫn mang nỗi hoài nghi ấy, đôi lần nó khiến anh cáu gắt vô lý với vợ con. Tôi biết nó vẫn thường làm anh phải suy nghĩ nhiều và gây khó chịu trong người khi không biết con có phải của mình không. Tôi biết anh thương hai con đồng đều, nghĩ anh vẫn còn thương tôi. Tuy nhiên tôi không biết nếu nói sự thật, liệu anh có thương con, thương vợ đủ để bỏ qua lỗi lầm của tôi mà giữ nguyên vẹn cái gia đình này? Hay anh sẽ chọn ly hôn, mỗi người mỗi con mỗi nơi. Xin các bạn chia sẻ cùng tôi.

Hằng Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top