Tôi ở tuổi trung niên, làm cho công ty nước ngoài, lương khá, vợ nội trợ, trẻ hơn ba tuổi, có hai con, 10 tuổi và 12 tuổi.

Hàng tháng lương về, tôi đều đưa vợ ít nhất 30 triệu để lo cho gia đình. Do đặc thù công việc, tôi phải tiếp khách thường xuyên nên không có thời gian lo tốt cho gia đình. Vợ chỉ ở nhà nhưng có thể nói là không biết lo gì cho con cái. Khi con đi học, luôn luôn đi trễ và bắt con nhịn ăn sáng. Buổi trưa con ăn trong trường. Chiều về thì chạy mua đồ ăn tiệm hay nấu cho vui với lý do không thích nấu ăn.

Đỉnh điểm là dịp hè, năm nào cũng bắt con nhịn ăn sáng, trưa thì mua món ăn ngoài và cắm nồi cơm. Hè năm nay, cô ta đi tập gym đến hơn 12 giờ trưa mới về, con nhịn và không có gì ăn. Vô tình tôi đi làm trễ, thấy cảnh con đói xuống lục cơm ăn mà xót quá. Có ai giải thích giúp tôi được không? Chán chồng thì có thể chứ đối xử với con như vậy, đã ai gặp chưa?

Huy Quang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top