Tôi 30 tuổi, chồng hơn tôi hai tuổi, có bé gái hai tuổi, vợ chồng sống chung với bố mẹ chồng, thi thoảng va chạm nhưng không có gì lớn.

Ông bà vẫn định hướng chúng tôi ra ở riêng vì nhà hiện tại sẽ để cho em trai chồng, ông bà hứa sẽ hỗ trợ nhà cửa. Tôi làm công việc văn phòng, lương đủ chi tiêu cho hai mẹ con, ngoài lúc đi làm tôi dành hết thời gian cho con để chồng tập trung sự nghiệp. Chồng tôi là người chịu khó, tham vọng nhưng hiện tại công việc không ổn định, xô đi bù lại thu nhập vẫn hơn tôi. Lương anh chủ yếu chi tiêu phát sinh và để tiết kiệm. Về cơ bản, chúng tôi không khó khăn kinh tế.

Chồng không phải người có nhu cầu cao, lúc mới cưới chúng tôi vẫn sinh hoạt bình thường, sau giảm dần, đến lúc tôi mang bầu thì ngừng hẳn đến giờ. Tôi sinh xong về dáng cũng nhanh, mọi người nhận xét tôi cao ráo, ưa nhìn. Tôi luôn giữ người sạch sẽ, tuy nhiên vòng một hơi bé. Hôm tôi trao đổi với chồng về việc vợ chồng không gần gũi, anh bảo áp lực công việc, con bệnh tật, với đợt tôi sinh mổ anh vào chăm cũng bị ảnh hưởng tâm lý chút.

Bé nhà tôi bị bệnh từ nhỏ, lúc mấy tháng tuổi hai mẹ con bồng bế nhau đi viện suốt, giờ bé ổn nhưng không cứng cáp bằng những bạn cùng tuổi, chúng tôi vẫn nhờ ông bà trông hộ đến khi bé ba tuổi. Vừa rồi tôi xem tài khoản mạng xã hội của chồng, thấy anh theo dõi toàn mấy em ngực bự, ăn mặc hở hang. Tôi biết anh giải quyết bằng cách tự xử. Tôi cũng không có nhu cầu về vấn đề này lắm, có hay không cũng được, nhưng nhiều lúc nghĩ không biết phải chồng chê mình không.

Ngoài chuyện này, vợ chồng tôi vẫn nói chuyện, quan tâm nhau hàng ngày, tình cảm tốt, tin tưởng nhau và minh bạch mọi chuyện, chỉ là không gần gũi nhau nữa. Tôi muốn nhờ các bạn tư vấn, chúng tôi duy trì cuộc sống hôn nhân như hiện tại về lâu dài ổn không?

Huyền Nga

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top