Em là người mà nếu phải chia tay sẽ cảm thấy buồn và đau khổ trong thời gian dài.

Em trải qua hai mối tình. Mối tình đầu năm lớp chín, khi đó em chỉ biết là yêu, khi nào lớn sẽ cưới bạn đó. Khi lên cấp ba, bạn ấy thích người khác nhưng giấu giếm em, không quan tâm, bỏ mặc để em tự nói chia tay. Đợt đó buồn rồi không hiểu thế nào cả hai quay lại. Em nhớ bạn ấy bảo rằng không ai tốt như em với bạn ấy. Bạn còn xăm tên em nhưng chỉ được vài tháng, bạn lại chán và chia tay.

Tới năm lớp 11, em quen người yêu mới, cũng là người yêu hiện tại. Khi còn học cấp ba, em rất tin tưởng vì thấy cách suy nghĩ trong cuộc sống của bạn khá trưởng thành. Bạn hấp dẫn em bởi sự hài hước và có máu nghệ thuật. Nhưng khi lên đại học, bạn lại thích cô gái khác và chia tay em với lý do hết tình cảm. Em lụy tình trong khoảng nửa năm. Khi biết bạn chia tay người yêu, em cảm thấy khá vui, vì nghĩ cắm sừng người yêu phải chịu hậu quả. Khi em đang trong giai đoạn cố quên, bạn lại bày tỏ, tạo ra nhiều cuộc gặp mặt và em bắt đầu có tình cảm lại sau khi chia tay gần một năm.

Đến giờ chúng em đã quay lại được một năm. Tính ra cả hai yêu nhau từ lớp 11 đến gần năm thứ nhất, chia tay, hồi đầu năm thứ hai quay lại. Khi yêu lại, em cảm thấy bạn trai khá tốt, chiều em nhưng lại không biết mua quà hay làm bất ngờ. Hơi buồn nhưng em bỏ qua vì bạn vẫn có lúc mua đồ tặng em. Giờ em nhận ra hai đứa bằng tuổi yêu nhau không thể giải quyết được mâu thuẫn. Em đang bị tổn thương bởi những câu nói như: Có em, bạn không tập trung làm việc được; Em quá dính bạn ấy; Em hay đòi hỏi này kia...

Em chẳng biết có nên tiếp tục không vì cảm thấy tình yêu thế này không lâu dài được dù bạn hay dắt em đi gặp người nhà. Nếu em muốn dứt khoát, phải làm sao để không lụy tình? Trong hai mối tình, em lụy kiểu mù quáng rồi. Mong mọi người cho em xin lời khuyên. Em cảm ơn.

Xuân Mai

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top