Hồi học cấp một, tôi thích một bạn trai cùng lớp, hồi đó thích vì thấy bạn tội.

Bố mẹ bạn ly thân, mỗi tuần bạn sẽ được bố hoặc mẹ đến đón về nhà của họ. Bạn hiền, đẹp trai và rất trắng trẻo. Học cùng hai năm, bạn theo mẹ vào miền Nam sinh sống. Sau khi học xong cấp ba, tôi đi du học, kết hôn rồi định cư luôn ở nước ngoài.

Tôi có gia đình hạnh phúc nhưng kỳ lạ là thường nằm mơ thấy mình làm lễ cưới với người bạn học ấy, trong khi tôi hiếm khi nhớ về bạn. Trong giấc mơ của tôi, lễ cưới cũng chưa bao giờ trọn vẹn vì cứ đưa dâu đến ngang đường là tôi tỉnh giấc.

Vài năm trước, bỗng dưng bạn gửi lời kết bạn trên mạng xã hội với tôi. Mới đầu tôi thấy rất vui, bạn cũng chủ động chat hỏi thăm, nhiệt tình bình luận mỗi khi tôi đăng hình. Rồi tôi nhận ra sự hiểu biết và phong cách nói chuyện giữa mình và người bạn học đó rất khác biệt. Khoảng hơn tháng sau, tôi lặng lẽ hủy kết bạn và chặn nick bạn luôn. Từ đó đến nay, trong giấc mơ của tôi không bao giờ xuất hiện người bạn đó nữa. Tôi đi nấu ăn cho ông xã đây. Ông xã bảo ăn ở ngoài chẳng bao giờ vừa miệng bằng vợ nấu nên tôi chăm chỉ nấu ăn một cách tự nguyện luôn.

Hà Linh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top