Vợ chồng tôi có hai con nhỏ thường xuyên ốm đau, mua nhà riêng vẫn nợ gần một tỷ đồng, giờ tôi còn không ưa nhà anh chồng.

Chồng làm tự do không ra tiền nên ở nhà chăm con, còn tôi phải làm quần quật để nuôi cả gia đình và trả nợ. Hai con tôi hay ốm nên chăm sóc rất tốn kém và vất vả. Mẹ chồng cũng không lên hỗ trợ chúng tôi do không hợp nhau, cãi nhau thường xuyên, chỉ vợ chồng tôi tự xoay xở.

Vợ chồng anh chồng bán nhà ở thành phố được ba tỷ đồng, rồi cả nhà vào miền Nam năm ngoái mua một lô đất ba tỷ đồng trong đó, xong yêu cầu mẹ chồng tôi bán đất cho hai tỷ đồng, mua tiếp căn nhà cấp bốn để buôn bán, tính ra tài sản giờ tầm năm tỷ đồng. Anh chị không làm ăn được, lại dắt nhau về ngoài này và đáng nói là không muốn bán trong đó mà lại cho thuê, rồi thuê nhà ngoài này, gần nhà tôi.

Nhà họ có hai con 15 tuổi và năm tuổi nhưng mập mạp, không ốm đau như con tôi. Đáng nói là từ ngày về đây, ban ngày tôi đi làm là cả nhà sang ăn chực cả trưa lẫn tối, tôi về thì họ về, mượn nhà tôi từ cái chổi quét nhà, ghế ngồi, thậm chí xin luôn cả nước mắm, mì chính và dầu ăn.

Tôi rất bức xúc, nói với chồng nhiều lần rằng mình không đồng ý như vậy, giờ nhà mình mới là khó khăn chứ vợ chồng anh chị hoàn toàn có thể bán đất đi, tại sao không muốn bán mà cứ muốn bấu víu và nhờ vả nhà mình, trong khi nhà mình nợ nần gần tỷ đồng, con cái suốt ngày đi viện? Thậm chí họ còn có ý định nhờ chồng tôi đưa đón con họ đi học, trong khi chồng tôi chăm con còn không xong. Cứ khi con nôn ra hay không ăn được là anh quát, chửi mắng con thậm tệ, giờ còn đòi đi lo cho cháu?

Gần đây anh chị chồng còn đề nghị với chồng tôi cho giặt nhờ máy giặt nhà tôi độ nửa năm, tôi phản đối kịch liệt. Tôi muốn ly hôn nhưng anh thường xuyên đe dọa đủ đường rằng phải chia con. Chồng tôi sống không tình cảm, mỗi lần cãi vã anh chửi bố mẹ vợ thậm tệ. Tôi giờ không biết làm sao, sống như địa ngục, mong được các bạn chia sẻ.

Huyền Lan

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top