Đọc bài "Nghi ngờ khi thấy con không giống mình", tôi nhớ tới trường hợp nhà mình.

Tôi chỉ có duy nhất chồng nhưng trong hai đứa con, bé thứ hai giống chồng như đúc (cả sở thích, tính tình), còn cháu đầu ngược lại, không có nét nào giống chồng và cũng chỉ hơi hao hao với tôi. Nhiều người nói ẩn ý, riêng chồng thì giai đoạn sắp cưới, anh biết tôi chỉ có mình anh và anh đếm ngày ra cũng đúng nên không chịu đi xét nghiệm ADN. Càng nhìn con, tôi càng không thấy giống chồng nhưng tôi chắc chắn là con anh nên ước muốn anh đi xét nghiệm, nhưng anh tin tôi và tiếc 10 triệu chi phí. Con lại ngoan và học giỏi nên anh không chịu đi.

Các bạn sẽ hỏi có khi nào bệnh viện giao nhầm, nhưng lúc sinh con, tôi tỉnh táo nhìn đúng bé họ giao. Thật kỳ lạ, chồng tôi thấp bé nhưng hai con lại cao to. Mặt anh chữ điền, còn cháu lớn có khuôn mặt V-line, môi trái tim, khuôn miệng nhỏ nhắn trong khi môi anh củ ấu mỏng và rộng miệng; mũi cháu gầy, thanh thoát còn anh mũi dày, dọc dừa; mắt anh hai mí to, mắt cháu mí lót. Tôi đến chịu, không hiểu nổi. Trong khi đó, cháu thứ hai như hai giọt nước với ba.

Mai Anh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top