Tôi và bạn gái quen nhau gần ba năm, gần đây quan hệ và có thai ngoài ý muốn, hiện tôi chưa thông báo với ai.

Tôi 22 tuổi, là sinh viên năm cuối ngành kỹ thuật, bạn gái 20 tuổi chuẩn bị vào năm thứ ba đại học về kinh tế, nhà gần nhau nhưng lại học ở hai thành phố. Tôi và bạn gái quen gần ba năm, cả hai đều có thành tích rất tốt, nhận học bổng. Tôi tốt nghiệp xong sẽ đi nước ngoài làm việc.

Gần đây, chúng tôi quan hệ và có thai ngoài ý muốn. Tôi sợ bố bạn gái đánh vì em là con cưng của bố mẹ. Gia đình tôi tạm ổn, làm kinh doanh, ba mẹ đầu tư vào đất đai trước năm 2010 nên có của để. Hiện tại tôi chưa thông báo cho bên nào. Tôi làm được chịu trách nhiệm được nhưng vẫn muốn nghe ý kiến các tiền bối xem có cách nào mở lời và lần đầu làm bố thì cần chuẩn bị những gì. Bố của bạn gái khá nóng tính nên tôi phải ăn nói thế nào bây giờ?

Thanh Duy

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top