Vợ chồng tôi ly hôn hơn sáu năm, mối quan hệ này không tốt đẹp lắm, luôn bất đồng và cãi vã ngay cả những chuyện về con cái.

Con trai tám tuổi đang sống cùng tôi. Gần đây tôi và chồng cũ càng căng thẳng hơn chỉ vì vấn đề thăm con và trách nhiệm của anh. Chồng cũ muốn rước con về nhà chơi vài hôm nhưng chỉ gọi điện thoại cho con trai tôi và kêu bé xin mẹ, tôi lên tiếng trong cuộc gọi đó và bảo anh muốn rước con thì nói tôi một tiếng chứ sao kêu con xin. Anh bảo không muốn nói chuyện với tôi dù một câu, tôi nói vậy thì anh khỏi rước con luôn. Vì vậy tôi không cho bé theo ba về nhà chơi.

Vấn đề là con tôi luôn kêu nhớ và muốn gặp ba, tôi lại không thích thái độ của chồng cũ. Anh không tôn trọng tôi và không hiểu chuyện, vì thế tôi không cho con gọi điện thoại kêu ba rước. Việc ba con gọi nói chuyện với nhau qua chat hoặc nếu anh đến thăm con, rước con đi chơi trong ngày thì tôi đồng ý, không cấm cản gì. Khi bực, tôi chỉ nói vậy thôi chứ không hề cấm anh đến thăm con.

Bình thường anh ít khi chủ động gọi cho con, hầu như con chủ động gọi cho ba. Khi chúng tôi cãi vã, chồng cũ cũng không đến thăm và cho rằng do tôi cấm cản. Trước giờ vấn đề này cứ lặp đi lặp lại, tôi vì thương con nên những lần trước đều để con gọi cho ba.

Giờ con trai tôi muốn gọi điện thoại kêu ba tới rước, tôi không cho thì thấy thật tội và ích kỷ với con. Chồng cũ chỉ sống cho cảm xúc của mình mà để con gọi thì tôi rất giận thái độ của anh, anh xem thường tôi nên tôi không muốn để con gọi kêu ba rước và không muốn nhượng bộ anh nữa. Mọi người thấy tôi phải làm sao, sống cho cảm xúc mình hay nên nghĩ cho con?

Quỳnh Loan

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top