Hình như vợ tôi muốn tất cả tiền bạc của mẹ là của cô ấy vậy, mỗi khi bà đi thăm cháu về, cô ấy mặt nặng mày nhẹ.

Tôi và vợ cùng là viên chức nhà nước, bố mẹ có mình tôi là con trai nên sau khi kết hôn, vợ chồng tôi không ra riêng mà sống cùng ông bà. Thời gian đầu, mối quan hệ giữa các thành viên gia đình vô cùng tốt đẹp. Tôi mừng thầm vì mẹ chồng nàng dâu lại yên ấm đến như vậy, tới hàng xóm láng giềng cũng phải ghen tị. Thế rồi lâu ngày cũng có những bất hòa nho nhỏ xảy ra. Tôi phát hiện ra toàn bộ số tiền tiết kiệm và vàng của bố mẹ tôi đều do vợ sở hữu lúc nào tôi không biết. Thời gian sau đó, cô ấy trả lại vàng và tiền tiết kiệm cho mẹ, còn bố thì không vì ông luôn đứng về phía con dâu.

Thỉnh thoảng mẹ tôi đi thăm con gái và cháu ngoại. Điều kiện của chị tôi thuộc loại trung bình, có điều hay đau ốm. Có hôm bà chuẩn bị đi thăm con cháu, vợ nói với tôi rằng "Liệu cơm gắp mắm", khi bà về, cô ấy lại nói "Bày đặt tiết kiệm để dành tiền đi cho người khác". Tôi không hiểu sao vợ là người có trình độ, hiểu biết lại nói như thế. Bà có cho con gái hay cháu ngoại vài đồng khi đau ốm cũng là chuyện thường. Hình như vợ tôi muốn tất cả tiền bạc của mẹ là của cô ấy vậy, mỗi khi bà đi thăm cháu về, cô ấy mặt nặng mày nhẹ. Không khí gia đình lúc nào cũng ngột ngạt. Bạn đọc hãy cho tôi lời khuyên.

Quốc Đạt

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top